Hội thảo trường Đại học công lập Fraser Valley – Canada

TÌM HIỂU VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP FRASER VALLEY

dai-hoc-fraser-valley

Có nên nộp đơn vào trường đại học Fraser Valley không?

Đại học Fraser Valley (University of the Fraser Valley – UFV) là một trường Đại học công lập uy tín tại Canada. Fraser Valley có các cơ sở nằm tại Abbotsford; Chiliwack, Mission, Hope và Agassiz. Được công nhận là một trong những trường đại học đầu tiên được nhận giải thưởng “Đảm Bảo Chất lượng Giáo dục của tỉnh bang Bristish Columbia.”

UFV là thành viên của Hiệp hội các Trường đại học và Cao đẳng; là cơ sở giáo dục đại học có bằng cấp được công nhận trên toàn lãnh thổ Canada. Không những cung cấp hơn 75 địa điểm du học cho bạn lựa chọn; mà UFV còn sở hữu hơn 100 khóa học trong hơn 30 lĩnh vực; từ kế toán đến thiết kế đồ họa. Đây là cơ hội để học viên Việt Nam trải nghiệm môi trường quốc tế và gặp gỡ thêm nhiều bạn bè đến từ khắp 5 châu.

dai-hoc-fraser-valley

Cơ hội tốt để học viên Việt Nam gặp gỡ với bạn bè quốc tế

Bên cạnh đó, đại học Fraser Valley còn khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa. Trường tổ chức gần 60 câu lạc bộ và các hội nhóm khác nhau, vô cùng đa dạng cho sinh viên lựa chọn. Ngoài ra, mỗi năm sẽ có Prom đón mừng tân sinh viên để giúp các học viên mới xóa tan cảm giác âu lo. Dịch vụ của trường cũng rất tận tâm khi cung cấp đầy đủ các dịch vụ như thông tin tài chính; tư vấn cá nhân hay hỗ trợ các học viên khuyết tật hoặc các vấn đề về sức khỏe.

HỘI THẢO VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC FRASER VALLEY 2019 

dai-hoc-fraser-valley

Thông tin mới nhất về hội thảo đại học Fraser Valley

Trong năm 2019; với tâm thế muốn mở cửa cho thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng; đại học Fraser Valley hân hoan chào đón các thành viên mới gia nhập vào trường. Khi đến UFV, bạn không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Canada – một trong những quốc gia đáng sống nhất và tiếp thu một nền giáo dục tân tiến. Fraser Valley không chỉ dạy bạn về các kiến thức ngành nghề; mà bên cạnh đó còn là các kiến thức cần thiết để tiếp cận với cuộc sống.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về Đại học Fraser Valley. Trung tâm Tư vấn Giáo dục Canada – CEI Vietnam kính mời quý vị phụ huynh và các bạn học sinh; sinh viên quan tâm đến nền giáo dục tại Canada nói chung; và quan tâm đến chương trình học của UFV đến tham dự hội thảo. thời gian và địa điểm như sau:

dai-hoc-fraser-valley

Đây cũng là dịp để quý phụ huynh và học sinh gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện trường; cũng như cập nhật các xu thế mới, tìm hiểu thông tin một cách chính xác và rõ ràng hơn về các khóa học của UFV.


 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *